กลับไปหน้าข้อมูลโรงแรม

ดีมาก 7.3
จาก 8051 รีวิว

รีวิวล่าสุดจากผู้เข้าพัก

กรองโดยประเภทนักท่องเที่ยว
ดีมาก



จาก 8051 รีวิว
  • สภาพแวดล้อม/ความสะอาดของโรงแรม 7.3
  • สิ่งอำนวยความสะดวก 6.5
  • สถานที่ตั้ง 9.1
  • ความสะดวกสบายของห้องพัก 6.9
  • การให้บริการของพนักงาน 7.0
  • คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย 7.1
  • อาหาร/สถานที่รับประทานอาหาร 6.3
เรียงตาม

Suthanma N. จาก ประเทศไทย
คู่รัก
เข้าพัก 3 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ห้องพัก
ห้องเล็กมากไป ห้องกลิ่นอับ
รีวิวเมื่อ 21 กรกฎาคม 2016

chaiwat L. จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 5 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
-
-
รีวิวเมื่อ 20 กรกฎาคม 2016

pannisa J. จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 3 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง
ห้องพักค่อนข้างสะอาด คนไทยเข้าพักเยอะ ห้องน้ำมีความซีทรู ไม่มีที่ฉีดชำระ แต่โดยรวม สะดวกสบายในการเดินทางดีค่ะ
รีวิวเมื่อ 20 กรกฎาคม 2016

Pongpichet A. จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 3 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ทำเลดี
เดินทางสะดวก ใกล้ MTR
รีวิวเมื่อ 20 กรกฎาคม 2016

Watcharapol W. จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
เสียงดัง
ห้องข้างๆเสียงดังไปนิดจนดึก แต่ไม่มีใครไปเตือนเลย
รีวิวเมื่อ 19 กรกฎาคม 2016

ruchuthai N. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กโต
เข้าพัก 3 คืน เมื่อ ธันวาคม 2015
เหมาะสำหรับการพัก หาได้ง่าย
เดินทางจากสนามบินมาถึงได้ง่าย สามารถเดินไปแหล่งชอปปิ้งได้
รีวิวเมื่อ 18 กรกฎาคม 2016

Atiya S. จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
-
-
รีวิวเมื่อ 16 กรกฎาคม 2016

SUJINDA T. จาก ประเทศไทย
คู่รัก
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ห้องพักสะอาด แต่ห้องน้ำเล็กไปหน่อย
ห้องน้ำเล็กไปหน่อย สะดวก ใกล้สถานีรถไฟ
รีวิวเมื่อ 12 กรกฎาคม 2016

Chaichan P. จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
เข้าพัก 3 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ห้องน้ำเล็กไปหน่อย
ห้องน้ำมีขนาดเล็ก ยืนอาบน้ำไม่สะดวก
รีวิวเมื่อ 10 กรกฎาคม 2016

Chonchanok L. จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ มิถุนายน 2016
ข้อดีและข้อปรับปรุง
ข้อดี อยู่ใกล้สถานีรถไฟ ข้อควรปรับปรุง เรามีการ check in ช้า เราแจ้งก่อนแล้ว โรงแรมควรมีการเตรียมห้องที่ดีให้เราไม่ใช่หาห้องอะไรก็ได้ที่ไม่โอเคมาให้ ห้องที่เราได้รับที่เห็นในรูปกับของจริงมันแตกต่างกันมาก ห้องดูเล็ก เหม็นอับ มีกลิ่นบุหรี่ ( มันไม่ใช่ห้องปลอดบุหรี่ที่เราแจ้ง) และภายในห้องควรมีการทำความสะอาดให้ดีกว่านี้ การบริการพนักงานควรมีการแบ่งหน้าที่ให้ชัดเจนในเรื่องการ check in และ check out มันช้า และวุ่นวาย พนักงานบางคนควรมีความสุภาพมากกว่านี้ การแสดงสีหน้าไม่พอใจมันคือสิ่งที่แย่มากสำหรับการที่ได้ไปพัก พนักงานควรมีน้ำใจไม่ใช่มีอะไรก็ต้องเสียค่าธรรมเนียมไปทุกอย่าง ที่สำคัญหากเราเสียค่าธรรมเนียมให้แล้ว ทำไมเราต้องเสียความรู้สึกไปด้วย โรงแรมควรมีน้ำดื่มให้ผู้เข้าพัก
รีวิวเมื่อ 08 กรกฎาคม 2016