กลับไปหน้าข้อมูลโรงแรม

ดีเยี่ยม 8.3
จาก 1107 รีวิว

รีวิวล่าสุดจากผู้เข้าพัก

กรองโดยประเภทนักท่องเที่ยว
ดีเยี่ยม



จาก 1107 รีวิว
  • สภาพแวดล้อม/ความสะอาดของโรงแรม 8.6
  • สิ่งอำนวยความสะดวก 8.2
  • สถานที่ตั้ง 8.5
  • ความสะดวกสบายของห้องพัก 8.4
  • การให้บริการของพนักงาน 8.3
  • คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย 7.8
  • อาหาร/สถานที่รับประทานอาหาร 7.8

Walailak C.
ประเทศไทย
19 สิงหาคม 2012
ใกล้สถานีรถไฟฟ้า มองเห็นวิวท่าเรือ
บริการเยี่ยม
พนักงานบริการดีมาก ให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวได้ดี น้าไหลแรงมาก ห้องพักขนาดเล็กไปนิดแต่ก็โอเค ต่ออินเตอร์เน็ตในห้องพักไม่ได้โทรไปถามพนักงานเค้ารีบส่งคนมาจัดการให้ สนใจลูกค้าดีมาก ขอ adapter ไป 2 อัน ปรากฎว่าเอามาให้อันเดียวเพราะมีไม่พอ แต่ผ่านไปซักพักก็เอามาให้เพิ่มน่ารักมากค่ะ ตู้เย็นในห้องไม่เย็นก็ส่งพนักงานมาถึงแม้จะพูดกันไม่ค่อยเข้าใจแต่เค้าบอกว่าช่างไม่อยู่ตอนเช้าจะให้ช่างมาดูให้อีกที ตอนเช้าเลยแจ้งฟร้อนท์อีกทีนึงพอตอนเย็นกลับเข้าห้องพักก็เปลี่ยนตู้เย็นให้ใหม่เรียบร้อยแล้ว มีwelcome note ชื่อเราบนทีวีด้วย น่ารักมาก สนใจรายละเอียดทุกเม็ด มีบริการฝากกระเป๋าตอนเช็คเอาท์ด้วย รร.อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดินจิมซาจุ่ย เดินทางไปที่อื่นสะดวกมาก

ukrit L.
ประเทศไทย
25 กรกฎาคม 2012
โรงแรมยอดเย่ียม
สวย สะอาด บริการเลิศ
ดีมากครับ การเดินทางสะดวก โรงแรมสวย สะอาด อุปกรณ์เคร่ืองใช้ดี ทันสมัยมากมาก การบริการดี พนักงานยิ้มแย้ม เอาใจใส่ดี และรวดเร็วมาก

Veerachai C.
ประเทศไทย
26 เมษายน 2010
โรงแรม 5 ดาว ใจกลางเมือง ในบรรยากาศที่ไม่พลุกพล่าน
อยู่ใจกลางเมือง แต่ไม่พลุกพล่านจนเกินไป เพราะว่าอยู่ไกลจากถนนนาธานอกมาเล็กน้อย ถ้าโรงแรมอยู่ติดกับถนนนาธานจะทำให้คนเดินผ่านไปมากมาย เสียความเป็นส่วนตัวในโรงแรมมีร้านขายของแบรนด์เนมและภัตตาคารที่ยอดเยี่มภายในโรงแรม
ถึงแม้จะเป็นโรงแรม 5 ดาว แต่ห้องขนาดเล็กไปหน่อย โรงแรมอยู่ไกลสถานีรถไฟใต้ดินสายสีแดงไปนิดหน่อย ทำให้ต้องเสียเวลาเล็กน้อยในการเดินไปขึ้นรถไฟ
โรงแรมอยู่ใกล้ Avenue of star ใช้เวลาไม่นานก็เดินถึง avenue of star ทำให้เราสามารถเห็นวิวฝั่งฮ่องกงได้ในระยะเวลาไม่นาน ซึ่งวิวฝั่งฮ่องกงสวยงามมากทั้งกลางวันและกลางคืน ขนาดของห้องเล็กเกินไป เพราะว่าโรงแรมนี้เป็นโรงแรม 5 ดาว ขนาดของห้องน่าจะใหญ่กว่านี้หน่อย การบริการของพนักงานในโรงแรมถือว่าดี ผมและครอบครัวแลกเงินมามีแต่ธนบัตรฉบับละ HK$1000 ก็เลยไปขอแลกแบงค์ 100 กับทางโรงแรม ทางดรงแรมก็ใจดีให้แลกได้ทุกวัน แลกแบงค์ HK$100 ไปประมาณ HK$5,000

Lisa B.
นิวซีแลนด์
23 สิงหาคม 2016
Definitely liked our stay here!
Great hotel with spacious room, nice pool and helpful staff.

Taek-Gwang L.
เกาหลีใต้
19 สิงหาคม 2016
Location is perfect
Good location. The staff is so kind. The pool on the rooftop is fantastic.

Kheng G.
สิงคโปร์
14 สิงหาคม 2016
Attitude
There is no queuing pattern or system. Counter adviser simply take whoever walks in or cut in front. Front desk is not polite. I'm a customer, I don't owe the hotel anything or the staff!

Jayesh P.
สหราชอาณาจักร
09 สิงหาคม 2016
Nice hotel and good location
A nice hotel and well connected. The staff we encountered were friendly and willing to help.

Sungwook L.
เกาหลีใต้
08 สิงหาคม 2016
excellent
very good trouble

YIRU S.
ไต้หวัน
29 กรกฎาคม 2016
the concierge is terrible
Originally we were supposed to have a good stay, but it was all ruined by the inattentive and terrible concierge service next to the front desk. We bought food that requires refrigerator, we called first to inquire if the front desk could put the food in the fridge and they said yes. Then we gave our food to the concierge and remind them again that it has to be put in the fridge. When we return to the hotel ready to pick up our luggage and the food, we discovered that the food was hanged on our luggage outside the hotel, and everything got rotten. We were very angry since it's a waste of food (we could not eat it again after it's exposed in hot weather for so many hours) so we complained to the concierge manager. The manager distrusted us and treat us like we were lying. We were furious and disappointed about how Royal Garden Hotel treat its customer and reluctant to apologize when it's their staff's fault.

Ruo T.
มาเลเซีย
27 กรกฎาคม 2016
Good location
Good location, expensive tho.