ไฮ พอยต์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ (High Point Serviced Apartment)

Jl Siwalankerto 161-165, รังคุท, สุราบายา, อินโดนีเซีย 60236 - ดูแผนที่

ดี 6.9
จาก 713 รีวิว

รีวิวล่าสุดจากผู้เข้าพัก

กรองโดยประเภทนักเดินทาง
ดี



จาก 713 รีวิว
  • ความสะอาด 7.1
  • สิ่งอำนวยความสะดวก 6.5
  • สถานที่ตั้ง 6.8
  • ความสะดวกสบายของห้องพัก 7.2
  • การให้บริการ 7.3
  • คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย 7.7
  • อาหาร/สถานที่รับประทานอาหาร 5.6
เรียงตาม

Dodik จาก อินโดนีเซีย
เดินทางคนเดียว
ห้องดีลักซ์ สวีท
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ มิถุนายน 2016
not recomended hotel
Very bad for titile of appartment
รีวิวเมื่อ 04 มิถุนายน 2016

hendy จาก อินโดนีเซีย
เดินทางคนเดียว
ซูพีเรีย เตียงใหญ่
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ เมษายน 2016
Everything is good
Good
รีวิวเมื่อ 20 เมษายน 2016

NURUL จาก มาเลเซีย
นักธุรกิจ
ซูพีเรีย เตียงแฝด
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ เมษายน 2016
Not bad
Not bad
รีวิวเมื่อ 19 เมษายน 2016

yohanes จาก อินโดนีเซีย
คู่รัก
ห้องซูพีเรีย เตียงใหญ่
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ เมษายน 2016
good service
good service
รีวิวเมื่อ 17 เมษายน 2016

Indra จาก อินโดนีเซีย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
ดีลักซ์ อพาร์ตเมนต์ 2 เตียงนอน
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ เมษายน 2015
Nice place with affordable price
all good, but they need to fix their bathroom. The floor panel was cracking and seems old
รีวิวเมื่อ 02 เมษายน 2016

Indra จาก อินโดนีเซีย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
ดีลักซ์ อพาร์ตเมนต์ 2 เตียงนอน
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ เมษายน 2015
Nice place with affordable place
recommended for those who traveling with families due to its large room ( 2 bed room), and also kitchen provided
รีวิวเมื่อ 02 เมษายน 2016

RAKA จาก อินโดนีเซีย
นักธุรกิจ
ซูพีเรีย เตียงใหญ่
เข้าพัก 5 คืน เมื่อ มีนาคม 2016
Can't be considered as hotel!
Spacious Room, Large bed, Kitchen provided
This is a bad hotel for us as a bussiness traveller. We stayed here for a week and it couldve been worse. When I came to have early check in the reception told us that it is unable to provide me early check in, then i asked them whether i could be given extra charge to do that and they agreed, but the staffs were really unhelpfull they do the check in process so long. Moreover when i entered the room, the wall is dusty and broken, the bed linen was dirty so I called the housekeeping to change it, air conditioner didnt work well and make tge room hot, trashes in the balcony were something unpleasant, the bathroom is old, shower sometimes sprouted too hot watter accidentally, the phone was not working so I should go downstairs if I need something. this freakin hotel cannot be considered a 3 star hotel!!
รีวิวเมื่อ 28 มีนาคม 2016

Lim จาก มาเลเซีย
นักธุรกิจ
ซูพีเรีย เตียงใหญ่
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ ตุลาคม 2015
as expected in this price range
as expected in this price range
รีวิวเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2016

vincentius จาก อินโดนีเซีย
นักธุรกิจ
ซูพีเรีย เตียงใหญ่
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กุมภาพันธ์ 2016
bad
Bad staff and service
รีวิวเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2016

CHUMPHOL จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
ห้องดีลักซ์
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กุมภาพันธ์ 2016
Good hotel
Staff are good.
รีวิวเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2016


1

2

3

1234

เริ่มต้นการเลือกโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบได้ที่นี่ :