ดี 6.8
จาก 3356 รีวิว

รีวิวล่าสุดจากผู้เข้าพัก

กรองโดยประเภทนักเดินทาง
ดี



จาก 3356 รีวิว
  • ความสะอาด 6.5
  • สิ่งอำนวยความสะดวก 5.3
  • สถานที่ตั้ง 8.5
  • ความสะดวกสบายของห้องพัก 6.7
  • การให้บริการ 6.5
  • คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย 7.3
  • อาหาร/สถานที่รับประทานอาหาร 5.2
เรียงตาม

Kamonsiri จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
ห้องมาตรฐาน รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ สิงหาคม 2016
สบาย ราคาไม่แพง ใกล้bts พร้อมพง
ใกล้ bts พร้อมพง
รีวิวเมื่อ 20 สิงหาคม 2016

Ratree จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
ห้องดีลักซ์ รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ดีทุกอย่าง
ประทับใจทุกครั้งที่ไปพัก
รีวิวเมื่อ 15 สิงหาคม 2016

siriporn จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
ห้องดีลักซ์ รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ สิงหาคม 2016
ความสะดวกสบาย
ที่จอดรถน้อยมาก พื้นที่ตรงส่วนนั้นไม่เพียงพอกับแขกที่นำรถมา แต่โดยรวมคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย
รีวิวเมื่อ 03 สิงหาคม 2016

Pornnapa จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
ห้องมาตรฐาน รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ใกล้ BTS
มีเสียงดังจากนอกตึกอาคาร น้ำไม่ไหลแรง ลิฟท์เสีย พนักงานลืมกุญแจให้ พนักงานอัปเกรดห้องให้ ใกล้ BTS เดินเล่นๆชิว ใกล้ Emquartier mall
รีวิวเมื่อ 24 กรกฎาคม 2016

PATTAWEE จาก ประเทศไทย
คู่รัก
ห้องราคาประหยัด รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ใกล้BTS มาก ใกล้ห้างเอ็มโพเรียม
เดินทางสะดวกมากใกล้BTS. และห้าง ร้านค้า
รีวิวเมื่อ 24 กรกฎาคม 2016

buch จาก ประเทศไทย
คู่รัก
ห้องราคาประหยัด เตียงใหญ่
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
โรงแรมนันตรา สุขุมวิท39 แย่มากครับ
เริ่มที่ข้อดีอย่างเดียว คือ ราคาไม่แพงมาก เริ่มต้นอยู่ที่ 600-700 บาท ขึ้นไป แต่ในข้อดีนี้ ก็มีข้อเสียคือ ราคาเท่านี้ ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเลยครับ ทำเลที่ตั้งเป็นซอยที่มีแหล่งมั่วสุมมาก ขณะเดินกลับห้องตอนกลางคืนเจอคนตีกันอยู่ในซอยครับ อันตรายมาก เรื่องความสะอาด ในห้องความสะอาดแย่มากครับ พื้นยังเป็นรอบคราบสีน้ำตาล ไม่ได้ทำความสะอาดครับ ผนังสีเก่ามาก ประตูห้องน้ำทำผิดแบบและใช้ปูนพอกปิดประตูดังกล่าวแบบขอไปที ห้องน้ำแคบมาก และไม่สะอาดเลย มีกลิ่นส้วมเหม็นออกมาถึงห้องนอนทั้งที่ยังไม่ได้เข้าใช้ครับ ไม่มีผ้าเช็ดตัวให้ เครื่องปรับอากาศก็แย่ครับ เปิด 16 องศาเซลเซียส ทั้งคืน ไม่เย็นครับ อาหารเช้าที่มีให้ มีแต่ นม ขนมปัง คอนเฟร็ค แค่นั้นครับ เป็นแค่ของว่างไม่ใช่อาหารเช้าด้วยซ้ำ พนักงานก็บริการแย่มากครับ แขกกำลังจะเดินไปตักคอนเฟร็ค ก็เห็นอยู่นะครับว่าบนโต๊ะมีรอยนมเปื้อนเล็กน้อย และมีคอนเฟร็คหล่นอยู่นิดหน่อย พนักงานเดินมาบอกว่า "ขอโทษนะ รักษาความสะอาดด้วย" จากนั้นพนักงานก็ยื่นทิชชู่มาให้ผม เหมือนจะให้ผมเช็ด คือ 1. ผมไม่ได้เป็นคนทำเลอะ แล้วยื่นทิชชู่ให้ผมเช็ดเหรอครับ ผมเป็นแขกที่มาเข้าพักนะครับ ไม่ใช่พนักงานเช็ดโต๊ะ 2. สมมุติว่าผมจะทำเลอะจริงๆ พนักงานก็ไม่ควรจะมาพูดแบบนี้กับแขกนะครับ หลักการของการบริการ เสียมารยาทมากนะครับ ถ้าผมจะแนะนำคือ เดินมาเช็ดโต๊ะให้แขกสิครับ ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรแบบนี้ แล้วพอผมจะ comment ให้ทางโรมแรม พนักงานต้อนรับก็แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน ผมพูดซ้ำถึง 3 ครั้ง ก็ยังไม่มีพนักงานต้อนรับคนไหนได้ยิน สรุป แย่ในทุกๆเรื่องครับ ไม่แนะนำให้มาพักที่นี่ ไม่ว่าจะราคาถูกแค่ไหน Awful Hotel !!!
รีวิวเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016

Ratchaprapha จาก ประเทศไทย
นักธุรกิจ
ห้องราคาประหยัด รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ใกล้รถไฟฟ้า
ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก แต่เรื่องความสะอาดยังไม่ดีเท่าไหร่
รีวิวเมื่อ 11 กรกฎาคม 2016

patcharin จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
ห้องราคาประหยัด เตียงใหญ่
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ มิถุนายน 2016
เดินทางสะดวก
ที่พักใกล้ บีทีเอส พนักงานน่ารัก เป็นกันเอง ราคาห้องรวมอาหารเช้าด้วย แต่ห้องพักไม่ค่อยสะอาด แต่ก็โอเคโดยรวม
รีวิวเมื่อ 05 กรกฎาคม 2016

Teerachat จาก ประเทศไทย
คู่รัก
ห้องมาตรฐาน รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ มิถุนายน 2016
สะดวกดี
ใกล้แหล่งช๊อป
รีวิวเมื่อ 28 มิถุนายน 2016

Worawit จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
ห้องราคาประหยัด รวมอาหารเช้า
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ มิถุนายน 2016
เดินทางสะดวก
อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกมาก
รีวิวเมื่อ 28 มิถุนายน 2016


1

2

3

1234

เริ่มต้นการเลือกโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบได้ที่นี่ :