กลับไปหน้าข้อมูลโรงแรม

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท (Centara Grand Mirage Beach Resort)

277 หมู่ 5, หาดวงอมาตย์, พัทยา, ประเทศไทย 20150 - ดูแผนที่

ดีเยี่ยม 8.3
จาก 5778 รีวิว

รีวิวล่าสุดจากผู้เข้าพัก

กรองโดยประเภทนักท่องเที่ยว
ดีเยี่ยม



จาก 5778 รีวิว
  • สภาพแวดล้อม/ความสะอาดของโรงแรม 8.7
  • สิ่งอำนวยความสะดวก 8.9
  • สถานที่ตั้ง 8.5
  • ความสะดวกสบายของห้องพัก 8.5
  • การให้บริการของพนักงาน 8.4
  • คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย 7.9
  • อาหาร/สถานที่รับประทานอาหาร 8.0

ni S. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ มิถุนายน 2016
ประทับใจสวนน้ำ
ครบวงจร อยากมาพักทุกครั้งที่มาพัทยา
รีวิวเมื่อ 26 กรกฎาคม 2016

Thanakrit T. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
บริการดี สบาย
สุดยอดคับ
รีวิวเมื่อ 23 กรกฎาคม 2016

tarika K. จาก ประเทศไทย
คู่รัก
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ มิถุนายน 2016
ทุกอย่างดีหมดค่ะ ยกเว้นมีปัญหาเรื่องเงินประกัน 10000บาท
โรงแรมสวยมากค่ะ พนักงานบริการดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปค่ะ คือรวมๆๆทุกอย่างดีหมด เสียอยู่อย่างเดียวค่ะ พนักงานหน้าฟร้อนอธิบายเกี่ยวกับการคืนเงินประกันไม่แน่ชัด คือต้องขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันเป็นคนไทยที่ใช้ชีวิตอยู่ที่สวีเดนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ตอนเช็คอินเข้าโรงแรมนะคะ ทางหน้าฟร้อนเรียกเก็บเงินมัดจำ 10000 บาทค่ะ ซึ่งดิฉันก็จ่ายโดยบัตร ของประเทศสวีเดนนะคะ เพราะเห็นเจ้าหน้าที่บอกว่า พอลูกค้าเช็คเอ้าท์ออก จะทำกาปลดบล้อควงเงินให้ค่ะ ภายใน 1อาทิตย์ลูกค้าจะได้เงินคืนนะคะ ก็ไม่ติดใจอะไรค่ะ เห็นเป็นโรงแรมใหญ่ไม่น่ามีปัญหา 7 วันผ่านไปเงินยังไม่เข้าค่ะ โทรหาที่โรงแรมอีก ผลัดเราค่ะ ออ.... ช้าสุดภายใน 2 อาทิตย์นะคะ เราก็รอนะคะ ผ่านไป 2 อาทิตย์ เงินก็ยังไม่เข้าค่ะ โทรไปโรงแรมอีกสิคะ ทีนี้มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายค่ะ บอกว่าให้รอช้าสุดประมาน 15 วันทำการครับ เริ่มเคืองนิดๆๆนะคะ เพราะว่าทำไมถึงไมแจงรายละเอียดให้ลูกค้าฟังให้ละเอียดตั้งแต่ก่อนทำการคะ คือ 15 วันทำการมันช้าไปหน่อยมั้ย!! พักโรงแรมมาก็เยอะนะ แต่.... ได้เงินคืนภายใน 3-5 วันค่ะ และตอนนี้ทีแย่ที่สุดก็คือ ดิฉันยังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ นี่ก็ 19 วันทำการแล้วนะคะ ดิฉันเข้าพัก 23/6-2016 เช็คเอ็าท์ออก 28/6-2016 คือจะเดือนแล้วค่ะ วันนี้ 22/7-2016 แล้วนะคะ ขอเตือน คนที่มาพักเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันนะคะ ดูเป็นอุทาหร ค่ะ จะได้ไม่เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก ณ ตอนนี้ ขอบอกเลยว่าไม่รู้ว่าเงินจะได้คืนยังไง และเมื่อไร มีแค่เรื่องนี้นะคะที่ต้องระวัง รอบคอบ ที่เหลือเกี่ยวกับการมาพักผ่อนที่นี่ประทับใจมากค่ะ
รีวิวเมื่อ 22 กรกฎาคม 2016

krit P. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
แขกที่มาพักที่นี่เกือบทั้งหมดเป็นครอบครัวที่มีเด็กเล็ก โรงแรมควรปรับปรุงด่วน
สิ่งที่ต้องแก้ไขคือ 1. Check in ใช้เวลานานมากเกือบชั่วโมงยังดีที่มีห้องให้นั่งรอ จองไว้ 3 ห้อง บ่าย15.00 ได้ 1ห้อง อีกสองห้องได้ 15.40 2. อาหารเช้าต้องเข้าแถวรอประมาณ 15 นาทีกว่าจะมีที่ให้นั่ง วันแรกยังพอทน วันที่สองก็ยังเป็นเหมือนเดิมอีก แสดงถึงความไม่พร้อมของโรงแรม ถ้าแขกเยอะ บริการไม่ทัน ควรจะเปิดห้องอาหารเพิ่มเติม แขกแต่ละตนยืนต่อแถวด้วยความหงุดหงิด บางคนก็ไปโวยวายกับพนักงาน ซึ่งพนักงานพยายามบริการแล้วแต่ทีนั่งไม่พอ แขกที่มาพักที่นี่เกือบทั้งหมดเป็นครอบครัวที่มีเด็กเล็ก โรงแรมควรปรับปรุงด่วน ด้วยราคาห้องพักระดับนี้คงจะไม่ไปใช้บริการอีกแล้วครับ
รีวิวเมื่อ 21 กรกฎาคม 2016

BOONTHIDA L. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กโต
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
การให้บริการ
พนักงานให้ความสำคัญกับลูกค้าดีมากน่ารัก
รีวิวเมื่อ 21 กรกฎาคม 2016

Peerapong D. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กโต
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท ครั้งที่ 2
โดยรวมๆแล้วอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำ พนักงานต้อนรับ และสิ่งอำนวยความสะดวก แต่อยากให้ปรับปรุงห้องน้ำมีคราบราดำบริเวณขอบอ่างอาบน้ำทำให้ดูแล้วห้องน้ำไม่สะอาด ห้องอาหารเช้าไม่เพียงพอกับจำนวนแขกที่เข้าใช้ ต้องต่อคิวนานมากผมเข้าพัก2 วันเจอปัญหาดังกล่าวทั้ง2 วัน
รีวิวเมื่อ 19 กรกฎาคม 2016

SUPACHAI L. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กโต
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
ห้องพักไม่สมราคา
ความสะอาดไม่ถึงกับดี ยาสีฟันไม่มีให้ต้องแจ้งขอเพิ่ม มีแต่นักทัวร์จีนพักเต็มไปหมด ไม่สมกับราคาที่ต้องจ่ายเงินไปแพงมาก
รีวิวเมื่อ 18 กรกฎาคม 2016

walaikorn R. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กโต
เข้าพัก 4 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
บริการอบอุ่นสุภาพ
ที่พักบรรยากาศดี สวนน้ำขนาดใหญ่ ริมทะเล
รีวิวเมื่อ 16 กรกฎาคม 2016

Pimprapai B. จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
เด็กๆชอบมากค่า
ที่พัดสะอาด ที่ตั้งดี พนักงานบริการดีค่า
รีวิวเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016

Yanipat W. จาก ประเทศไทย
คู่รัก
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ กรกฎาคม 2016
วันพักผ่อนที่แสนสุข
โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดชายหาด มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
รีวิวเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016