ดีเยี่ยม 8.1
จาก 5440 รีวิว

รีวิวล่าสุดจากผู้เข้าพัก

กรองโดยประเภทนักเดินทาง
ดีเยี่ยม



จาก 5440 รีวิว
  • ความสะอาด 8.3
  • สิ่งอำนวยความสะดวก 7.7
  • สถานที่ตั้ง 8.2
  • ความสะดวกสบายของห้องพัก 8.0
  • การให้บริการ 8.2
  • คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย 8.2
  • อาหาร/สถานที่รับประทานอาหาร 7.6
เรียงตาม

Palawat จาก ประเทศไทย
คู่รัก
ห้องดีลักซ์ พูล แอคเซส
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ มกราคม 2011
สะดวกบริการดี
สะอาด
ห้องนำ้ไม่มีกลอน
บริการดีพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสห้องพักกว้างขวางสมราคา บรรยากาศภายในโรงแรมดีเหมาะแก่การพักผ่อน
รีวิวเมื่อ 17 มกราคม 2011

Thannithi จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
แกรนด์ ดีลักซ์ วิวสระน้ำ
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ ตุลาคม 2010
โรงแรมใหม่ สวย แต่ไม่ได้ติดหาดและหายากนิดนึง
มีสระว่ายน้ำ สะอาด
ไม่ติดหาด เดินทางลำบาก
ที่พักหาค่อนข้างยาก ถนนเป็นถนนเดินรถทางเดียว ถ้าไปพักแล้วไม่มีรถส่วนตัวอาจจะลำบากกว่าพักโรงแรมหน้าหาด ตัวพนักงานบริการดี ห้องใหญ่ สะอาด มีน้ำร้อน มีเคเบิล
รีวิวเมื่อ 12 มกราคม 2011

Siriphan จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ ตุลาคม 2010
อาหารอร่อย บรรยากาศสงบ
เงียบสงบ
หาทางเข้าโรงแรมยาก
เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ทางเข้าหายากไปนิด อาหารเช้าอร่อย มีสระว่ายน้ำ ห้องพักมีบรรยากาศเงียบสงบดี สะอาดห้องน้ำสวย ที่จอดรถมี น้อยไปนิด มีน้ำสมุนไพรต้อนรับตอนเช็คอิน ห่างจากชายหาดพอสมควร
รีวิวเมื่อ 07 มกราคม 2011

Piendham จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กโต
แกรนด์ ดีลักซ์ วิวสระน้ำ
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ ธันวาคม 2010
เป็นโรงแรมที่อบอุ่นเหมือนบ้าน
การบริการที่น่ารักของพนักงานและแอดมินฝ่ายบริหาร
สั่งปลุกมอนิ่งคอลล์ แต่ไม่มีการปลุก ทำให้เกือบตกไฟล์ทเที่ยวบินยามเช้ามืด
จองวันผิด แต่เจ้าหน้าที่ประสานงานแก้ไขกับทางอโกดา หาทางออกให้ลูกค้าได้ดี ขอบคุณค่ะ ที่สำคัญควรมีกุญแจหรือกลอนประตูห้องน้ำนะคะ เพราะมันเป็นเวลาส่วนตั๊ว ส่วนตัว เพราะคนพักมิใช่คู่ฮันนีมูนทุกคู่ค่ะ
รีวิวเมื่อ 02 มกราคม 2011

Nathida จาก ประเทศไทย
ผู้เข้าพักเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ ธันวาคม 2010
ทำเลดี ห้องพักสะอาดมาก
ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้องสะอาด
ตอนนี้โรงแรมติดดกับสิ่งก่อสร้าง
ห้องพักสะอาดมาก พนักงานก็บริการดี ใกล้ทำเลแหล่งท่องเที่ยวในตอนกลางคืน แต่ภายในโรงแรมไม่ วุ่นวาย สงบ เหมาะแก่การพักผ่อน
รีวิวเมื่อ 30 ธันวาคม 2010

PRANEE จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กโต
เข้าพัก 2 คืน เมื่อ ตุลาคม 2010
ทำเลสะดวกเดินไปชายทะเลได้เลยใช้เวลาประมาณ10 นาที
เฟอร์นิเจอร์ในห้องพักสภาพดีมาก และห้องน้ำก็สะอาดดีค่ะ
คิดว่าน่าจะเหมาะคู่รัก แต่มาเป็นครอบครัวก็พอได้ เพราะใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง และสระว่ายน้ำน่ารักมาก พนักงานมี service mind ดีค่ะ
รีวิวเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2010

rattanawadee จาก ประเทศไทย
ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก
แกรนด์ ดีลักซ์ วิวสระน้ำ
เข้าพัก 3 คืน เมื่อ ตุลาคม 2010
ทำเลห่างจากทะเลพอประมาณ
บริการดี มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้ามีให้เลือกเยอะ
ในโรงแรมไม่มีบริการwifi ฟรี ต้องเสียเงินเล่น โรงแรมมีสองโซน มีสองอาคาร อาคารที่ได้พักเป็นอพาร์ตเม้นสามชั้นไม่มีลิฟท์ อาหารมีให้เลือกเยอะ แม่บ้านบริการดีมาก
รีวิวเมื่อ 05 พฤศจิกายน 2010

Natcha จาก อัฟกานิสถาน
คู่รัก
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ ตุลาคม 2010
โรงแรมดีคุ้มค่ากับราคา
ห้องใหม่ สะอาด สระว่ายน้ำใหญ่
เข้าพักฝั่งตึกใหม่ สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำใหญ่ อาหารเช้าอร่อย ไปช่วงlow คุ้มค่ามากๆ แต่พนักงานต้อนรับ น้อยไปหน่อย พนักงานต้อนรับยุ่งตลอดเวลา ใช้เวลาในการcheck inพอสมควร
รีวิวเมื่อ 31 ตุลาคม 2010

Titiya จาก ประเทศไทย
เดินทางคนเดียว
แกรนด์ ดีลักซ์ วิวสระน้ำ
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ ตุลาคม 2010
Palmyra Patong Resort
ราคาไม่แพง
Palmyra Patong Resort ห้องพักดี ราคาไม่แพง ที่พักอยู่หาดป่าตองเข้าซอยไม่ลึก เงียบสงบดี ไม่มีเสียงรบกวนเวลานอน ตึกใหม่ห้องสวยสะอาดตกแต่งดีอุปกรณ์ในห้องครบครัน สระว่ายน้ำดี สะอาด แอร์เย็น พนักงานให้การต้อนรับที่ดีและมีความเต็มใจในการให้บริการและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวได้ แต่บริเวณล็อบบี้ค่อนข้างเล็ก
รีวิวเมื่อ 30 ตุลาคม 2010

Apisid จาก ประเทศไทย
คู่รัก
แกรนด์ ดีลักซ์ วิวสระน้ำ
เข้าพัก 1 คืน เมื่อ ตุลาคม 2010
โรงแรมที่พอใช้
ห้องพักในตึกใหม่
ห้องพักในตึกเก่า บริการของพนักงานต้อนรับ (บางคน) ป้ายทางเข้าแย่มาก
ระวังการจอง เพราะมีตึกเก่าด้วย สภาพเยินพอสมควร ซึ่งใน Web ไม่ได้บอกไว้ ส่วนตึกใหม่ดูดีทีเดียว การบริการของหนักงาน Front บางคนแย่มาก หน้าหงิกหน้างอ อธิบายที่ตั้งโรงแรมก็ไม่รู้เรื่อง มีอย่างที่ไหน อธิบายว่าอยู่ข้าง Patong Bay shore ซึ่งมาเห็นตอนหลังว่า เป็นโรงแรมที่ทุกทิ้งจนราบไปแล้ว ก็เลยไม่มีป้ายให้สังเกต ควรใช้หัวคิดให้มากกว่านี้ เวลาอธิบายทาง ลูกค้าส่วนใหญ่ก็เป็นคนต่างจังหวัด ไม่คุ้นเคยทางและสถานที่ นโยบายเรื่องต้อง Xerox บัตรเครดิต และ จดรหัส -3 ตัวหลังบัตรไว้ เผื่อกรณีแขกทำทรัพย์สินของโรงแรมเสียหาย ไม่มีที่ไหนเขาทำกัน เพราะอันตรายต่อลูกค้ามาก ผู้บริหารโรงแรมควรพิจารณาเรื่องนี้ใหม่ด้วย ไม่ใช่ยึกถึงแต่ผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก
รีวิวเมื่อ 30 ตุลาคม 2010


1

2

3

1234

เริ่มต้นการเลือกโปรแกรมที่ท่านชื่นชอบได้ที่นี่ :